dangvanyhide@gmail.com
8h - 22h
0979208686
logo-bktech

Thanh Toán Tại Nhà

Khu Vực Toàn Quốc

Hotline: 0979208686

Tư vấn 24/7 Miễn Phí

Giao Hàng Toàn Quốc

Ship COD Tận Nhà

Dịch vụ

  • lợi ích của điều hòa 12v-24v cho lái xe

    Điều hòa 12V-24V là một thiết bị quan trọng được sử dụng trong các phương tiện vận chuyển như ô tô, xe tải và xe buýt. Thiết bị này giúp điều hòa nhiệt độ và độ ẩm trong không khí, tạo ra một môi trường thoải mái và an toàn cho lái xe và hành khách.
  • Tuyển Đại Lý

    tuyển dụng đại lý và cộng tác viên cùng bán hàng có trên hệ thống website http://buymax.vn
  • VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ TIN HỌC BÁCH KHOACông ty TNHH Công nghệ Điện tử Tin học Bách Khoa được thành lập vào năm 2011, là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ điện tử tiên tiến tại Việt Nam. Với sự phát triển không ngừng nghỉ trong suốt thập kỷ qua, công ty đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối điều hòa 12v-24v, camera quan sát, thiết kế thi công hệ thống điện, điện nhẹ.Buymax.vn là website bán hàng chính thức của công ty, nơi khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Buymax.vn cung cấp đa dạng các sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, từ những sản phẩm điện tử tiêu dùng đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, như camera quan sát, thiết bị điều hòa và hệ thống điện.Công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cùng với đó là chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chính vì vậy, Buymax.vn đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng trong cả nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo.Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm công nghệ điện tử tiên tiến, hãy ghé thăm trang web Buymax.vn hoặc liên hệ với nhân viên hỗ trợ khách hàng để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Công ty TNHH Công nghệ Điện tử Tin học Bách Khoa

    Công ty TNHH Công nghệ Điện tử Tin học Bách Khoa Bán hàng phân phối điều hòa 12v-24v cho xe tải, xe đầu kéo, máy xúc, máy ủi là một trong những sản phẩm chính mà chúng tôi cung cấp tại Buymax.vn. Với chất lượng cao, giá cả hợp lý và tính năng tiện lợi, sản phẩm này đã được nhiều khách hàng đánh giá cao.
  • Dùng mỹ phẩm đúng cách để không hỏng da

    Giờ đây làm đẹp đã trở thành nhu cầu tất yếu của chị em. Mỹ phẩm với đa dạng chủng loại dùng để trang điểm mỗi ngày hoặc giúp dưỡng da … , dù cho đó là loại mỹ phẩm nào, bạn cũng cần biết cách sử dụng.
  • Sử dụng thực phẩm chức năng đúng cách

    Đối với những thực phẩm ở dạng tự nhiên như đậu nành, cà chua, tỏi, bông cải (các loại rau họ cải), cam, quýt, chanh, bưởi, trà, rau lá xanh giàu Lutein, cá, sữa (và các chế phẩm từ sữa)… 
  • 6 điều cần ghi nhớ về bệnh thiểu năng tuần hoàn não

    Bệnh thiểu năng tuần hoàn não là bệnh lí khi tình trạng máu lên não không đủ khiến tế bào thần kinh không đủ năng lượng hoạt hộng ảnh hưởng đến cấu trúc, sự tồn tại và hoạt động của hệ thần kinh trung ương.
« 1 3
CÔNG TY TNHH CN ĐT TH Bách Khoa

Trụ sở chính: Số 42/50 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

MST: 0105259592

- Điện thoại: 0979208686

- Email: dangvanyhide@gmail.com

- Website: buymax.vn

Văn phòng : T1- Tòa A Chung Cư 789 Mỹ Đình Nam Từ Liêm TP Hà Nội

Bản Đồ Chỉ Đường Tới Văn Phòng GD:

 

BUYMAX.VN PP LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA 12V-24V, ĐIỀU HÒA ĐIỆN ẮC QUY, LẮP CHO XE TẢI, XE ĐẦU KÉO, XE DU LỊCH, XE CÔNG TRÌNH, TÀU THỦY......

Thiết kế bởi BKTECH